Sponsored Links
|
“Chẳng có giá trị gì, hoàn toàn nhảm nhí”, công ty đầu tư trực tuyến E-Trade, bị đơn trong vụ Lindsay Lohan đòi bồi thường 100 triệu USD, bình luận.
Hôm 11/3, đại diện của công ty này đã liên hệ với trang PopEater, khẳng định họ sẽ đấu tranh đến cùng với vụ kiện tụng này, cho rằng việc vướng phải rắc rối này là quá vô lý.
“Chiến dịch quảng cáo của công ty tập trung vào sự dí dỏm và đáng nhớ, giới thiệu những công cụ và dịch vụ của E-Trade. Chúng tôi không bình luận nhiều về vụ kiện cáo này, chúng tôi cảm thấy sự quan tâm của mọi người cho thương hiệu E-Trade Baby đang tăng lên đáng kể”, đại diện E-Trade cho biết. “Chúng tôi hoàn toàn tin rằng khiếu nại của Lindsay là vô giá trị và dự định bảo vệ danh tiếng của công ty đến cùng”.
Vụ kiện của Lindsay bị nhiều người cười nhạo. Ảnh: dpa.
Hiện tại, nữ diễn viên đang theo đuổi vụ kiện 100 triệu USD, quả quyết cô bé mê sữa “cướp bạn trai người khác” có tên Lindsay lấy hình mẫu từ chính cô. Luật sư của LiLo, Stephanie Ovadia, cho rằng Lindsay là một cái tên dễ dàng nhận ra vì nó quá nổi tiếng, và đó là “thủ đoạn của E-Trade nhằm gây chú ý”.
“Họ đã sử dụng tên Lindsay. Tại sao không dùng Susan hay bất cứ cái tên bình thường nào đó khác. Đó là một kiểu ám chỉ. Họ dùng tên của cô ấy và nhại theo cuộc đời của cô ấy. Mọi người đều nghĩ đó là Lindsay Lohan”, Stephanie Ovadia, nói trên New York Post.
Ngay dưới bài báo đăng trên trang của tờ báo này, một độc giả có nickname manitou đã bình luận: “Em bé trong quảng cáo nói là ‘kẻ nghiện sữa’, chứ không phải ‘kẻ nghiện rượu’. Có lẽ Lindsay đang say xỉn khi xem chương trình đó.” Một độc giả khác, Lindsaholic, khẳng định: “Không ai nghĩ đến cô ấy khi xem đoạn quảng cáo đó cả. Lindsay, đừng nghĩ trò rùm beng này sẽ cứu vãn sự nghiệp của cô”.
New York Post cũng liên lạc với mẹ của Lindsay để hỏi về quan điểm của bà. Dina Lohan cho biết: “Công ty đó thật là trẻ con khi nghĩ họ có thể làm vậy mà không ai biết. Họ cười nhạo con gái tôi, người đang cố giành lại công bằng ở Hollywood. Tôi đứng về phía nó trong vụ việc này. Tôi sẽ không để cho bất cứ ai làm như vậy với con gái tôi nữa. Lindsay là một cái tên nổi tiếng, giống như Cher hay Madonna”.
Em bé "kẻ thứ ba" (bên trái) xuất hiện đoạn cuối quảng cáo. Ảnh: E-Trade.
Bản thân Lindsay cho rằng, E-Trade đáng ra phải hỏi đến sự đồng ý của cô, trước khi sử dụng tên gọi đó cho nhân vật trong quảng cáo. Trong khoản 100 triệu USD cô đòi hỏi, 50 triệu USD là đền bù vi phạm bản quyền và 50 triệu USD tiền bồi thường tổn hại đến hình ảnh của cô.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét